GIỚI THIỆU CHUNG CÔNG TY CỔ PHẦN REECOM GROUP

Công ty Cổ Phần REECOM GROUP là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực cơ điện công trình. REECOM GROUP tự hào mang đến cho Quý khách hàng các dịch vụ tư vấnthiết kế,cung cấplắp đặt, vận hành & bảo dưỡng chuyên nghiệp và hoàn hảo. Không ngừng hoàn thiện và vươn lên, REECOM GROUP đang từng bước phát triển vững chắc, mang đến sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng cũng như các cổ đông trong những hoạt động kinh doanh của mình.
Thông Tin Cơ Bản Về REECOM GROUP:
1.      Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN REECOM GROUP
2.      Tên viết tắt: REECOM.,JSC
3.      Website: www.reecom.vn
4.      Giấy phép kinh doanh: 0105034020
5.      TK Techcombank - CN Thái thịnh: 14024135028011
6.      Số điện thoại: 04.33.66.98.98 / Hottline: 0987 21 9999
            7.    Địa chỉ: Số 25 ngõ 24 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
             8.    Email: thangreecom@gmail.com

Tong-quan-reecom-group

Reecom Group cung cấp, lắp đặt hệ thống điện hạ thế ba phahệ thống điện chiếu sáng và điện động lựchệ thống chống séthệ thống camera giám sát an ninhhệ thống âm thanh công cộng và cảnh báo sớmhệ thống truyền hình cáp và truyền hình vệ tinhhệ thống quản lý ra vào, hệ thống điều hòa không khíhệ thống ga trung tâm PLGhệ thống nước nóng trung tâm hitpumhệ thống lọc nước RO tòa nhàhệ thống cấp thoát nướchệ thống xử lý nước thải…
-         Xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp;
-         Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng;






Reecom Group có hệ thống trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến các công trình chất lượng đảm bảo, và thời gian sử dụng dài lâu. Trong tương lai Reecom Group sẽ tiếp tục phát triển thế mạnh của mình trong lĩnh vực hoạt động, đồng thời mở rộng và phát triển hơn nữa qua các lĩnh vực tiềm năng khác.

Chia sẻ với:

VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ

Công ty Công ty Reecom Group chúng tôi chuyên phân phối đèn Led, các thiết bị PCCC, hệ thống thông gió, các công trình xây dựng có quy mô lớn.... Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty cổ phần Reecom Group đã và đang thực hiện các hoạt động đầu tư mang tính chiến lược, có mục tiêu nhằm mở rộng quy mô và gia tăng lợi nhuận hàng năm.

4 nhận xét