QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Reecom Group chúng tôi đã nỗ lực không ngừng xây dựng các mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất, tiếp thu các thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ mới để hoàn thiện mình và đem lại được công nghệ mới từ nhà sản xuất đến với người tiêu dùng.

Duy tri moi quan he voi khach hang


Chính vì vậy mà Reecom Group chúng tôi đã thực hiện liên kết  và hợp tác với nhiều công ty chuyên nghiệp nước ngoài, thương hiệu lớn trong các lĩnh vực Tư vấn thiết kế Kiến trúc, Xây dựng và Cơ điện (Mechanical and Electrical -M&E) như:

+ Công ty Tư vấn Thiết kế và Đầu tư Xây dựng - Bộ Quốc Phòng

+ Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế và trang trí nhà việt

+ Công ty Kiến trúc FTF

+ Công ty Cổ phần Kiến trúc và Xây dựng Thanh Nguyễn

+ Công ty AIKENDENCO của Nhật, chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt tủ bảng điện

+ Công ty NEOTRONY NIC của Đài Loan chuyên cung cấp, sản xuất, lắp đặt thiết bị chiếu sáng tiết kiệm Led

+ Công ty GE LIGHTING chuyên giải pháp, cung cấp, sản xuất, lắp đặt thiết bị chiếu sáng thông minh Led

+ Công ty DAIKO của Nhật chuyên cung cấp, sản xuất, lắp đặt thiết bị chiếu sáng Led nhằm mục đích mang đến những dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng của mình.

Chia sẻ với:

VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ

Công ty Công ty Reecom Group chúng tôi chuyên phân phối đèn Led, các thiết bị PCCC, hệ thống thông gió, các công trình xây dựng có quy mô lớn.... Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty cổ phần Reecom Group đã và đang thực hiện các hoạt động đầu tư mang tính chiến lược, có mục tiêu nhằm mở rộng quy mô và gia tăng lợi nhuận hàng năm.

0 nhận xét